Bảo hiểm du lịch dành cho vé máy bay đi Mỹ

Bảo hiểm du lịch dành cho vé máy bay đi Mỹ có thật sự cần thiết

Bất kỳ một vé máy bay nào khi đặt, họ sẽ hỏi bạn có sử dụng dịch vụ bảo hiểm du lịch không, vậy theo bạn, nó có cần thiết? Đắn do suy nghĩ về việc phải tốn thêm một số tiền nữa để mua bảo hiểm du lịch liệu có tác dụng gì?

Bạn hay bất kỳ ai khi mua vé máy bay với chặng bay dài đừng nên suy nghĩ mua hay không các loại bảo hiểm du lịch, vì đó là một điều cần thiết. Thử nghĩ mà xem, khi bạn đi xe máy hay ô tô cũng cần có bảo hiểm xe, bảo hiểm người ngồi trên xe, vậy thì tại sao khi đi máy bay lại không mua bảo hiểm cho mình?

bao hiem cho ve may bay di my


Gần đây, các vụ tai nạn máy bay, sự cố máy bay gặp không ít. Cho dù đó là hãng bay tốt nhất thế giới nhưng sẽ có những bất trắc mà bạn không thể lường trước được. Vì vậy, bảo hiểm du lịch sẽ là một trợ thủ đặc lực giúp bạn giải quyết những rủi ro đó.

Với những chuyến bay đường dài như ve may bay di My của Eva Air thì sẽ an tam hơn khi bạn có dịch vụ bảo hiểm du lịch bảo vệ. Vậy khi mua bảo hiểm du lịch, bạn sẽ được đảm bảo trong những trường hợp nào?

- Chuyến bay bị hoãn, hủy bỏ và quý khách không được hoàn trả phí đặt khách sạn cũng như các phí liên quan.

- Bị mất hành lý hoặc thất thoát khối lượng, tài sản đã ký gửi.

- Trong lúc đang du lịch có gặp các vấn đề về sức khỏe đột xuất cần đến sự điều trị của bác sĩ.

- Vô ý gây ra thiệt hại tài sản hoặc sức khỏe của người khác trong chuyến đi trong mức độ bắt buộc phải bồi thường.

Bên cạnh đó, việc mua bảo hiểm còn quyết định việc bạn nhập cảnh có hợp pháp hay không; đơn cử như một số quốc gia ở châu Âu như Pháp, Ý, Đức, Ba Lan, Thụy Điển, Na Uy, Thụy Sỹ, Hà Lan, Đan Mạch, Phần Lan, Slovakia, Hungary, Cộng hòa Séc, Bỉ, Slovenia, Tây Ban Nha, Áo, Bồ Đào Nha…

bao hiem cho ve may bay di my

An toàn của bạn là hạnh phúc của cả gia đình

Ở nơi đất khách quê người, bạn sẽ không biết trước được những trường hợp xấu có thể xảy ra. Một chuyến đi thú vị sẽ có những trải nghiệm không mấy vui vẻ, vì vậy, Eva Air mong muốn quý khách hàng khi sử dụng chuyến bay của chúng tôi phải thật sự an toàn và thoải mái. Cho dù bạn đi du học, hay đi thăm người thân, đi công tác xa … đừng quên bỏ túi hợp đồng bảo hiểm du lịch.

Chi phí mua bảo hiểm du lịch so với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ mà bạn phải mua không đáng kể, nhưng nó có thể giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề khi gặp trục trặc. Với hợp đồng bảo hiểm du lịch, bạn sẽ có nhiều thuận lợi khi xin cấp Visa Mỹ, dễ dàng nhập cảnh và làm các thủ tục gia hạn. Chi phí cho một hợp đồng bảo hiểm giao động từ 30.000 EUR đến 50.000 EUR

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu giá vé máy bay đi Mỹ hay mua vé máy bay giá rẻ, liên hệ với đại lý Eva Air chính thức tại Việt Nam theo đường dây nóng (08) 3929 0707 - 0915 371 119 - 0915 871 119 - 0915 971 119. Chúng tôi sẽ tư vấn những thông tin thủ tục cần thiết dành cho bạn.

Chúc quý khách hàng có những chuyến bay an toàn và vui vẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment