Cùng Eva Air tham gia ngày hội kéo quần khoe mông của nước Mỹ

(Eva Air) – Một mùa du lịch nữa lại đến với biết bao điều thú vị đang chờ đón bạn tại nước Mỹ xinh đẹp. Tháng 7 này, bạn sẽ được tham dự rất nhiều lễ hội kỳ lạ và hấp dẫn tại bang California như lễ hội côn trùng, lễ hội tỏi Gilroy… Đặc biệt, lễ hội kéo quần khoe mông thu hút lượng người chơi và người xem đông đảo nhất.

Lễ hội được tổ chức tại Laguna Niguel, tiểu bang California của Mỹ vào trung tuần tháng 7. Lễ hội thu hút phần lớn người dân toàn nước Mỹ và khách du lịch quốc tế. Người ta tham gia vào lễ hội rất nhiệt tình và sôi nổi với các màn khoe mông ấn tượng. Hàng nghìn người tham gia lễ hội khoe mông truyền thống ở California sẽ đứng quay lưng vào hàng rào, nơi có đường ray xe lửa để đồng loạt tụt quần, khoe vòng ba khi có tàu chạy qua.

ngày hội kéo quần khoe mông ở nước Mỹ

Năm nay, ngày hội Mooning Amtrack sẽ diễn ra vào ngày 11/7.

Mooning Amtrack là tên một lễ hội 30 năm tuổi, diễn ra vào thứ bảy tuần hai của tháng 7 ở Laguna Niguel, nam California, Mỹ. Vào ngày này, người dân địa phương và du khách sẽ đứng bên hàng rào, cạnh nơi có đường ray xe lửa và đồng loạt tụt quần, khoe mông khi có đoàn tàu chạy qua.

Hoạt động này có từ năm 1979, khi một người đàn ông giàu có đến uống bia ở quán bar Mugs Away Saloon nằm đối diện đường ray xe lửa. Ông đã đề nghị tặng bất kỳ ai một cốc bia nếu họ chạy ra ngoài quán và khoe mông với đoàn tàu chạy qua.

Những người có mặt thời điểm đó đã hào hứng chấp nhận lời thách đố này và ngày hội khoe mông với đoàn tàu hình thành từ đó. Càng về sau, lễ hội càng thu hút nhiều người tham gia.

Nhiều người tỏ ra khoái chí và hưng phấn khi được tham gia vào hoạt động kỳ lạ trên.

Năm 2008, sự kiện quy tụ gần 10.000 người. Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề lộn xộn, thiếu văn minh xảy ra như say xỉn, tiểu tiện, đại tiện tại chỗ hay quan hệ tình dục nơi công cộng, cảnh sát đã buộc phải can thiệp. Năm 2009, lễ hội vẫn tiếp tục hoạt động nhưng các luật lệ được thắt chặt và chỉ còn hơn 1.000 người tham gia.

Nếu bạn tò mò về những lễ hội kỳ lạ này thì hãy nhanh tay đặt ngay ve may bay di My tháng 7 này để có thể tham gia và cơ hội khám phá nhiều điều thú vị từ nước Mỹ.

Liên hệ phòng vé Eva Air – Vn Booking để đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Hotline (08) 3929 0707 - 0915 371 119 - 0915 871 119 - 0915 971 119.

Vn Booking rất hân hạnh được phục vụ quý khách.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment