Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hawaii từ Eva Air

(Eva Air) Hawaii được xem là thiên đường du lịch nhất là với các cặp vợ chồng mới cưới. Tại đây bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và không khí tuyệt vời của biển, tham gia lễ hội aloha trên biển, trải nghiệm những dịch vụ du lịch hàng đầu.

Cầm tấm vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay để kịp tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại bờ biển đẹp nhất thế giới trong mùa hè này.
Du lịch Hawaii mùa nào đẹp nhất

Khi vào mùa hè, vào giữa tháng 4 và tháng 11, thời tiết ấm và khô hơn, nhiệt độ trung bình là 75-88oF(21,5-28oC) trong khi vào mùa đông, giữa tháng 12 và tháng 3, thời tiết lạnh hơn khoảng 68-80oF (18-24oC). Những đợt gió mạnh từ Đông Nam và Đông Bắc Thái Bình Dương làm cho cảnh vật và con người ở đây hiền hòa và dễ chịu quanh năm.




Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để du lịch Hawaii là vào tháng 5 hay tháng 11 hàng năm.

Vì sao?

Đơn giản là vì thời gian này mới đầu mùa du lịch hoặc cuối mùa du lịch, giá cả thời điểm này rất hợp lý do điều kiện thời tiết tại Hawaii lúc này rất thuận tiện. Nhiệt độ của nơi thiên đường này rất hợp lý vào hai thời điểm này, không quá nóng hay quá lạnh và cũng không mưa quá nhiều. Hơn nữa thời tiết lúc này cũng khá ổn định. Đặc biệt, giá vé máy bay đi Mỹ thời điểm này rẻ hơn nhiều so với các tháng mùa giáng sinh hay kỳ nghỉ hè.

Không nên du lịch Hawaii trong những kỳ học sinh nghỉ lễ

Hawaii sẽ có rất nhiều khách du lịch đến vào những dịp nghỉ lễ mùa đông và hè. Tình trạng quá tải của các chuyến bay tới Hawaii, nhà hàng hay khách sạn sẽ là điều thường thấy. Nhất là trong dịp lễ Noel, đầu năm mới hay kỳ nghỉ hè là thời điểm đông nhất. Lượng khách hàng đặt vé hay ở khách sạn đều có thể tăng gấp ba lần so với các dịp khác hay ngày thường. Và đương nhiên là giá cả cũng sẽ tăng lên rất nhiều so với dịp khác.

Phương tiện để du khách đến với Hawaii

Du khách nên du lịch với ve may bay di My của Eva Air đến Sân bay quốc tế Honolulu (Honolulu International Airport-HNL) tại đảo Oahu là sân bay chính của Hawaii, phục vụ các thủ tục về nhập cảnh cho hầu hết khách du lịch đến Hawaii.




Với tất cả khoảng 23 hãng vận tải trong nước và 16 hãng vận tải quốc tế phục vụ khách du lịch tại Oahu. Vì vậy du khách có thể đến Hawaii từ khắp nơi trên thế giới. Có những chuyến bay thẳng từ trung tâm Hawaii đến đảo Maui, Kauai và Big Island, nhưng trong đa số các trường hợp, bạn phải thông qua Oahu để liên hệ với những hòn đảo lân cận.
Cùng Eva Air tham quan Hawaii

Với cảnh tượng hùng vĩ nhất ở Hawaii chính là những ngọn núi lửa đang hoạt động. Đa số các đảo được hình thành từ sự phát triển của các núi lửa. Diện tích lớn nhất của đảo Hawaii cũng do 5 ngọn núi lửa hợp thành. Hình dạng của các núi lửa đều mang nét riêng biệt, không giống như núi Fuji ở Nhật Bản, mà chỉ nhô lên mang hình cây dùi tròn dài, độ dốc nhỏ. Ngọn núi lửa Maonaluoa có độ cao so với mặt nước biển là 4.169 m và núi Jilawuigui là 1.247 m. Đây là những ngọn núi lửa đang hoạt động được nhiều người biết đến. Núi lửa Maonaluoa hơn 200 năm qua đã phun 35 lần, còn núi lửa Jilawuigui thì hoạt động suốt năm. Đường kính ngọn núi lửa ước tính khoảng 1 km. Lúc hoạt dộng, nham thạch từ ngọn núi lửa phun trào ra, sức nóng của nham thạch phun thẳng lên trời, nhuộm đỏ một vùng. Dòng nham thạch tràn ra như thép mới ra lò, xuôi theo triền núi chảy xuống, không gì có thể ngăn cản nổi. Cảnh tượng thật hùng vĩ. Vào năm 1912, nước Mỹ đã lập ra trạm quan sát núi lửa đầu tiên trên thế giới, sau đó xây dựng công viên quốc gia núi lửa. Mỗi lần núi lửa hoạt động, người ta lại đổ xô đến đây để thưởng thức một kỳ quan thiên nhiên tráng lệ.

Du lịch với vé máy bay đi Mỹ của Eva Air đến quần đảo Hawaii không thể không nói đến những bãi tắm tuyệt vời. Bãi biển Yuchang ở Hawaii được nhiều du khách chọn cho kỳ nghỉ hè nhờ quy tụ nhiều hoạt động thể thao cũng như trò chơi giải trí trên biển. Đảo Wahu có Huanda là một bãi tắm và lướt ván nổi tiếng trên thế giới. Nhưng nổi tiếng nhất là Huajiji với bãi cát vàng và từng ngọn sóng cuộn tròn trắng xóa xô vào bờ.

Sẽ chẳng gì tuyệt vời hơn khi hưởng tuần trăng mật hay chuyến du lịch phiêu lưu ký tại bờ biển Haiwaii huyền thoại này.

Chúc các bạn có một chuyến khám phá Hawaii thú vị.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment