Tham dự lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh tại Mỹ

Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới với tên gọi Tomorrowland được tổ chức tại Mỹ trong 10 năm qua và có những thành công đáng kể. Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, đến nay âm nhạc điện tử đã lan tỏa toàn cầu và có một lượng khán giả khổng lồ yêu thích thể loại này.

Mua ve may bay di My để cùng khám phá thiên đường của các Raver.

lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tình tại mỹ

Âm nhạc điện tử xuất hiện chỉ trong một thời gian ngắn nhưng đã thu hút sự chú ý của giới trẻ, tạo nên một cộng đồng EDM ngày càng lớn mạnh. Lễ hội âm nhạc điện tử được tổ chức lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2004 và được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các tín đồ. Thành công ngay từ lần đầu tiên, lễ hội trở thành sân chơi lớn thú vị cho những người yêu thích thể loại âm nhạc này.

lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tình tại mỹ

Không chỉ là một sân chơi bình thường, lễ hội EDM đầu tư vào sân khấu, ánh sáng tạo nên những không gian huyền ảo, kỳ bí làm tăng hiệu quả âm thanh, tạo cảm giác cho người nghe, người xem.

Lễ hội này còn thu hút được sự chú ý của các DJ nổi tiếng thế giới tham dự như Afrojack, Hardwell, Knife Party, Nicky Romero, Steve Angelo, Steve Aoki, Tiesto, Dimitri Vegas & Like Mike và rất nhiều các tay chơi EDM khác.

lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tình tại mỹ

Tiếp nối những thành công của lễ hội âm nhạc tại Mỹ, 2 năm qua, lễ hội này đã được mở rộng phạm vi toàn thế giới và bắt đầu luân chuyển các địa điểm tổ chức. Theo như thông tin từ ban tổ chức thì năm nay họ sẽ tấn công sang thị trường Brasil với phiên bản Tomorrowland Brasil.

Lễ hội Tomorrowland Brasil 2015 đã được diễn ra vào những ngày đầu tháng 5 nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi trong mỗi tín đồ EDM.

lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tình tại mỹ

Ngày nay, EDM cũng đang rất thịnh hành ở Việt Nam và không thể phủ nhận những đóng góp của nó trong việc làm mới các bản nhạc, ca khúc, tạo một thị trường tiềm năng cho nền âm nhạc nước nhà.

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, yêu thích không khí sôi động của bữa tiệc âm nhạc lớn nhất hành tinh này, có thể liên hệ với đại lý Eva Air gần nhất để mua vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay.

Tag: Ve may bay di Singapore gia re
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment