Cùng Eva Air khám phá thành phố phù thủy ma mị ở Mỹ

Mua vé máy bay đi Mỹ đến với thành phố phù thủy Salem để nghe những câu chuyện có thật về một thế giới bí ẩn mà bạn chỉ mới nghe hoặc thấy trong phim. Biết đâu, qua những câu chuyện phép thuật đó bạn lại học được vài chiêu thức thú vị. Nào, cùng Eva Air đến với thế giới phù thủy huyền bí này.

Bảo tàng phù thủy Salem

Sự hình thành của thành phố này vào thế kỷ 17, bệnh dịch xảy ra tại Salem và hai đứa trẻ mắc phải căn bệnh lạ lùng khiến bác sĩ phải lắc đầu bất lực. Khi đó, người dân ở vùng đất này tin răng những bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ là do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây ra, nên những người bị buộc tội làm phù thủy bị trừng phạt rất nặng.

du lịch mỹ thăm thành phố phù thủy


Năm 1692, trong phiên toà xét xử tại Salem, 19 người bị kết tội làm phù thủy và họ đã bị treo cổ. Hơn nữa, nhiều người khác đã chết trong tù trước khi được đem ra xét xử.

Tượng phù thủy cưỡi chổi ở Salem

Cuộc sống ở vùng đất phù thủy này xa lánh với thế giới bên ngoài cho đến khi những du khách tò mò muốn tận mắt nhìn thấy và cảm nhận. Ban đầu chỉ là chuyến tham quan, bán những chiếc thìa pha chế vốn là dụng cụ chuyên dùng của giới phù thủy, hay những món quà vật lưu niệm nhỏ. Cho đến những năm 1970, khi bộ phim truyền hình “Phù thủy” (Bewitched) với những cảnh quay tại Salem thu hút khán giả trong suốt cả thập kỷ, được xếp vào 50 chương trình TV lớn nhất của mọi thời đại, Salem mới được chú ý. Tại quảng trường Lapin Square giao nhau giữa phố Essex và Washington có đặt bức tượng Samantha Stephens xinh đẹp, nhân vật phù thủy đã kết hôn và sống như bà nội trợ bình thường, cố gắng che dấu các phép thuật của mình trong cuộc sống.

du lịch mỹ thăm thành phố phù thủy


Hiện nay, người ta mua ve may bay di My để được khám phá bí mật phù thủy của thành phố Salem cùng ngắm bức tượng phù thủy cưỡi chổi tại thành phố này. Những câu chuyện rùng rợn về các thế lực phù thủy sẽ khơi dậy trí tò mò của bạn.

Ngoài ra, du khách có thể đến thăm nghĩa trang của các nhân vật lịch sử trong thế giới phù thủy. Salem là một thành phố biển xinh đẹp, có cảng biển quan trọng và du khách có thể dạo chơi ở bến cảng.

du lịch mỹ thăm thành phố phù thủy


Nếu bạn cũng muốn một lần khám phá bí ẩn của thành phố phù thủy này thì đừng chần chừ gì nữa, mua ve may bay di My ngay hôm nay tại đại lý Eva Air để được bán với giá gốc.

Mọi thông tin chi tiết và các chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ:(08) 3929 0707

Ngoài ra, tháng 6 này, bạn có thể lựa chọn mua ve may bay gia re di Singapore của Tiger để được tham dự những trấn đấu hấp dẫn, những trấn bóng đá cuồng nhiệt cùng Sea Games 28. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment