Khách sạn Lego - Nơi dừng chân lý tưởng của mỗi gia đình khi du lịch Mỹ

Mùa hè đúng nghĩa với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ Eva Air trong tháng 6 này để trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú, những bài học thực tế bổ ích và khám phá nhiều điều mới lạ tại khách sạn Lego, Mỹ.

Bạn có thể đến đây cùng gia đình đặc biệt là các bé, sẽ được bước vào một thế giới cổ tích hiện đại với các khu trò chơi, bể bơi, những tượng thú ngộ nghĩnh như ngoài đời... Đây được xem là "thiên đường trẻ thơ".

ve may bay di my den khach san lego


Khách sạn Lego nằm ở khu Winter Haven của Florida (Mỹ), khách sạn này gồm 152 phòng nằm ngay cạnh lối vào công viên Legoland.

Với cách bày trí các phòng của khách sạn đều được trang trí theo chủ đề của bốn dòng đồ chơi chính như cướp biển, vương quốc, mạo hiểm và bạn bè. Mỗi phòng được trang bị với khu vực giường tầng riêng cho trẻ em và giường kích thước rộng cho người lớn.

ve may bay di my den khach san lego

Còn bể bơi với những miếng ghép hình bằng nhựa được thả bồng bềnh trên mặt nước và ghế thư giãn cũng đủ màu sắc bắt mắt. không gian lối vào tiền sảnh được trang trí bởi mô hình khủng long lớn, khu trò chơi vận động khiến cho các bé mê tít.

Đối với ẩm thực thì nhà hàng cũng theo phong cách Lego từ bàn ghế, màu sắc tới các hình đầu bếp, không gian thư giãn, quán bar vui nhộn.

Với các phòng có giường ngủ king-size dành cho bố mẹ, phòng VIP công chúa được dành cho các bé gái, thậm chí các bé còn được tham gia tìm khó báu bằng những câu hỏi được giấu khắp nơi, tha hồ thỏa sức tưởng tượng và phát huy trí thông minh.

ve may bay di my den khach san lego


Thật là thú vị khi mùa hè này các gia đình sắp xếp một chuyến du lịch Mỹ đến với khách sạn Lego để khám phá nước Mỹ nhiều hơn.

Mọi thông tin vé máy bay đi Mỹ của Eva Air hoặc ve may bay di Singapore của Tiger Air xin vui lòng liên hệ: (08) 3929 0707 - 0915 371 119 - 0915 871 119 - 0915 971 119 để được tư vấn.

Chúc các bạn có một mùa hè vui vẻ cùng gia đình và người thân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment