Đến Mỹ thăm 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, Glass Beach

Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất nước Mỹ được khách du lịch kéo đến là Glass Beach. Nơi đây được mệnh danh là “Thánh địa Mecca” với những viên đá thủy tinh long lanh nhiều màu sắc rất độc. Bờ biển này cũng được xếp vào danh sách top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền, vì vậy, mà nó có sức hút lạ kỳ đối với khách du lịch.

top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới

Đến thăm Glass Beach cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Eva Air

Sự tích bãi biển Glass Beach

Vào đầu thế kỷ 20, những người dân vùng Fort Bragg đã vứt rác thải gia đình lên các rìa đá tại bãi biển, trong đó có các vật dụng là đồ thủy tinh như chai, lọ, gương, kính…Khi những “ngọn núi rác” đã chất lên cao, người ta châm lửa đốt để tiêu hủy bớt số rác thải đó đi.Sau đó, ban lãnh đạo thành phố và Cục kiểm soát tài nguyên nước của bang California đã đóng cửa khu vực này vào năm 1967. Đã có nhiều chương trình xử lý rác thải được tiến hành nhằm khắc phục phần nào sự hủy hoại về môi trường nơi đây. Trải qua nhiều thập niên, sóng biển đánh dạt vào bờ cuốn đi các loại rác thải nhẹ. Những vật thể nặng hơn như đá, thủy tinh thì nằm sót lại trên bãi biển.

top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới


Bờ biển Glass Beach được trả lại sự trong lành, những mảnh thủy tinh vỡ còn sót lại trên bờ biển theo thời gian đã được những con sóng đại dương bào mòn nhẵn nhụi, biến chúng thành những viên thủy tinh nhiều màu sắc và lung linh dưới ánh mặt trời.

Từ đó, Glass Beach trở thành bờ biển đẹp nhất thế giới, thu hút rất đông du khách từ khắp nơi đổ về với những tour du lịch dài ngày. Bãi biển thuộc công viên quốc gia MacKerricher này là nơi thường xuyên có khách du lịch viếng thăm. Mặc dù không được phép nhặt những viên sỏi ở đây, nhưng nhiều người vẫn nhặt để mang về nhà làm quà lưu niệm.

top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới


Chính quyền địa phương nhận thấy những viên thủy tinh sáng lấp lánh kia chính là một gia tài quý đưa bờ biển Glass Beach trở thành một kỳ quan có một không hai trên thế giới nên đã cấm du khách nhặt những viên sỏi ở đây. Tuy nhiên, những viên thủy tinh vẫn ngày một vơi đi do du khách không cưỡng lại được vẻ đẹp mê hồn của chúng.

Mua vé máy bay đi Mỹ thăm Glass Beach

Để đến với bãi biển nổi tiếng này, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của Eva Air hoặc Tiger Air thông qua đại lý VN BOOKING tại Việt Nam. Vn Booking là đại lý vé máy bay cấp 1 được ủy quyền của hơn 30 hãng hàng không quốc tế có mặt tại Việt Nam.

Đến với Vn Booking bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về giá vé tại thời điểm, các thông tin liên quan đến vé và thủ tục xuất nhập cảnh đi Mỹ cũng như giải đáp thắc mắc của bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

VP VN BOOKING

Địa chỉ: 66B Cao Thắng, Q. 3, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08 3929 0707

Di động: 0915 371 119 - 0915 871 119 - 0915 971 119

Website: evaair.org.vn

Vn Booking rất vui được đón tiếp quý khách.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment