Vé máy bay Sài Gòn đi Mỹ tháng 5 bao nhiêu tiền

Tháng 5 này bạn sẽ đi đâu? Một chuyến du lịch Mỹ đến Hawaii, Hollywold… có phải ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Sự hào nhoáng và hiện đại của đất nước này sẽ là điều hấp dẫn nhất đối với mọi du khách.

Cùng Eva Air đến thăm thành phố New York

New York xứng đáng với tên gọi “thành phố không bao giờ biết ngủ”, nó xứng đáng là nơi tuyệt vời nhất trên hành tinh.

new york về đêm

New York là thành phố đông dân nhất Hoa Kỳ, là trung tâm kinh tế giàu có và xa hoa bậc nhất trên thế giới. Có thể nói New York là giấc mơ gọi tên của hàng triệu, thậm chí là hàng tỉ người trên thế giới. Sức hút từ thành phố New York hiện đại đã khiến nơi đây trở thành một trung tâm du lịch thu hút du khách từ khắp nơi đổ về.

Cùng Eva Air đến thăm thành phố Seattle 

Khác với nhịp sống sôi động ở New York, Eva Air đưa bạn đến với thành phố Seattle thơ mộng. Seattle như một người con gái đang yêu, mơ màng, tinh tế và quyến rũ nhưng cũng có lúc khóc thầm và u ám. Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì những con mưa phùn nhẹ, dai dẳng nơi đây có lẽ làm được những điều tuyệt vời hơn thế. Đi trong mưa bạn cảm nhận như cơn giận dỗi người yêu của một cô gái, vừa dễ thương, đáng yêu lại có sức hút đến lạ kỳ.

seattle

Và cho dù là mùa hè thì Seattle cùng không quá nóng mà dịu với những tia nắng trong veo buổi sáng se lạnh làm vạn vật căng đầy sức sống. Ngay từ sáng sớm, khách du lịch khắp nơi đã đổ về đánh thức thành phố sau một đêm yên ả. Seattle là vậy, trong trẻo và đầy năng lượng trong những ngày hè ấm áp, nhưng ẩm ướt và lãng mạn trong những mùa còn lại của năm.

Bạn cũng có thể đếm thăm thành phố Los Angeles để trải nghiệm những cuộc vui thâu đêm, hãy đến thăm hậu trường phim bom tấn Mỹ ở xứ sở Hollyworld, hoặc khám phá vùng biển Hawaii xinh đẹp nhất thế giới…

Vé máy bay Sài Gòn đi Mỹ tháng 5 bao nhiêu tiền

bang gia ve may bay di my cua eva air
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi New York tháng 5 của Eva Air

bang gia ve may bay di my cua eva air
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Seattle tháng 5 của Eva Air


Lưu ý: bảng giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé một chiều này có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách book vé.

Quy định hoàn & đổi vé của dai ly Eva Air

- Vé chỉ có thể hoàn trả với mức phí quy định của hãng Eva Air.

- Vé chỉ có thể đổi ngày bay trong khoảng thời gian 48h đồng hồ, cộng thêm mức phí chênh lệch giữa 2 ngày bay và phí khác theo quy định của hãng.

Giá vé đã bao gồm hành lý xách tay 7kg, nếu hành khách có nhu cầu đem hành lý nhiều phải đóng thêm phí quy định của hãng, đồng thời mỗi kiện hành lý phải tuân theo khối lượng được quy định của hãng. Hành lý phải tuân thủ theo quy tắc của hãng Eva Air.

Nếu bạn muốn tìm hiểu các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ có thể liên hệ tới đại lý Eva Air gần nhất theo đường dây nóng (08) 3929 0707. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Chúc quý khách có những chuyến đi an toàn và vui vẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment