Vi vu 1 ngày tại New York

Nếu có thêm 1 ngày ở New York bạn sẽ làm gì?

Chuyến du lịch của bạn tới những điểm thăm quan nổi tiếng khắp nước Mỹ sẽ kéo dài hàng tuần, nhưng nếu có thêm 1 ngày tại thành phố hoa lệ này, bạn không định bỏ phí nó chứ. Hãy tham khảo gợi ý của những hành khách của Eva Air để có thêm nhiều lựa chọn thú vị.

Tom David - người Anh - nói: "Tôi thường đi dạo các con phố chụp hình, tôi thích ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống ở thành phố này, nó thật đặc biệt".

Kevin - Du khách người Singapore :"Đam mê với ẩm thực làm tôi không thể bỏ qua những món ăn nơi đây. Nó khác với những món ăn châu Á tôi thường ăn. Thật tuyệt".

Jenny - Úc : "Tôi yêu thích những kiến trúc cao tầng của thành phố này, nó hiện đại và tinh tế. Tôi sẽ quay lại New York vào một ngày gần nhất"

Woa. Mỗi người một ý. Ở thành phố thiên đường này, bạn có thể thỏa thích khám phá những điều mình muốn: đến khu nhà của John Lennon từng sống , tham quan viện bảo tàng mỹ thuật Metropolitan , thưởng thức những món ăn ở Mỹ với uống cocktail và có một giấc ngủ ngon lành là các điều du khách muốn có trong chuyến du lịch.

vi vu 1 ngày tại new york


Nhắc tới New York là một nơi tụ tập cực kì đa dạng nền văn hóa , văn hóa nghệ thuật , kiến trúc , lịch sử với tiêu khiển. Tất cả các nhân tố đó hòa quyện vào nhau , tạo nên một thành thị không bao giờ ngủ. Và một nhân tố mới cho bạn là tòa nhà Dakota.

Có lẽ bạn sẽ tự hỏi, một ngày ở tòa nhà Dakota có phải quá nhiều, nhưng bạn hãy xem vì sao nhé:

Buổi sáng thư giản tại tòa nhà Dakota

Du khách có thể ăn bánh kếp tại công viên trung tâm: Công viên khu trung tâm được ví như viên ngọc quý của New York. Vào công viên khu trung tâm, du khách du lịch đặt ve may bay di My của China Airlines có khả năng tham quan bằng xe đạp , nghe được tiếng guitar đồng vọng. Giữa cây cối xanh non , các bạn sẽ ngồi xuống hàng ghế với thưởng thức món bánh kếp hay bánh quế bí rợ ngon lành.

Tòa nhà Dakota là nơi chứng kiến khoảng thời gian vô cùng đẹp của huyền thoại John Lennon với Yoko Ono. Đến nơi John Lennon từng sống: Không chỉ riêng John Lennon , tòa nhà Dakota nổi danh bậc nhất New York là nơi trú ngụ của hàng loạt ngôi sao tầm vóc. Tòa nhà cùng kiến trúc thời Victoria tại góc đường giữa phố 72 với công viên khu trung tâm này là nơi sinh sống của John Lennon với Yoko Ono từ năm 1972 đến 1980 trước khi John bị ám sát.

vi vu 1 ngày tại new york


Ngắm bộ sưu tập tại viện bảo tàng mỹ thuật Metropolitan: Đặt tại khu trung tâm New York , Metropolitan là viện bảo tàng mỹ thuật lớn nhất nước Mỹ. Trong viện bảo tàng có nhiều bộ sưu tập quý hiếm về văn hóa nghệ thuật Ai Cập , châu Âu với phương Đông cổ. Khách quốc tế book vé máy bay đi Mỹ có khả năng tìm thấy các tuyệt tác như Titian , vật quý thuộc văn hóa nghệ thuật cổ đại Hy Lạp , La Mã , văn hóa nghệ thuật Hồi giáo trung cổ...

Dạo quanh tòa nhà Dakota vào buổi trưa

Có lẽ bạn không tin, buổi trưa có thể đi dạo quanh Dakota vì bạn sợ nắng nóng. Nhưng đó chính là điểm khác biệt ở nơi này. 

vi vu 1 ngày tại new york


Thong thả ăn hải sản tại Oyster Bar: Từ trạm metro , các bạn có khả năng bắt tàu đến nhà ga khu trung tâm Grand Central. Khi đến nhà ga khu trung tâm Grand Central , bạn có khả năng xuống khu ăn uống nằm tại tầng dưới nhà ga , vào quán ăn Oyster Bar , được xem là quán ăn nổi danh khắp thế giới với thưởng thức món hải sản tuyệt vời tại đây. Ví như không muốn ăn hải sản , bạn cũng có khả năng ăn nhiều món Âu tại các quán ăn lân cận.

Nhẹ nhàng với buổi chiều

Khi các bạn đặt chân lên Quảng trường Thời đại: nó là một giao lộ chính tại Manhatta , nối đại lộ Broadway với đại lộ số 7. Tại đây, có rất nhiều quán cà phê , sàn diễn nhỏ tạo nên sự sầm uất cho quảng trường. Quảng trường Thời đại là biểu tượng cho thành thị của thành thị New York. Bạn có khả năng đến đây vào buổi chiều với trở lại vào buổi tối , khi các bảng hiệu đèn giới thiệu muôn màu được thắp sáng rực.

vi vu 1 ngày tại new york


Du khách có thể ngả lưng tại vườn hoa trên không: Đó chính là công viên High Line , một công viên đặc biệt cho dân địa phương với khách tham quan đến ngắm cảnh , xem hoa. Được cải tạo nhà thờ tổ tiên tàu hỏa chở hàng bị bỏ không từ các năm 80 , bề dài 2 , 5 km chạy qua hơn 20 khu phố , công viên High Line có không gian độc đáo trên cao. Điều đặc biệt nhất tại công viên High Line là người dân New York thường nắm tay nhau khi đi trong công viên , điều vốn rất hiếm thấy tại ngoài đường phố.

Hãy nhanh tay đặt cho mình tấm ve may bay di My của Eva Air hôm nay để có thêm nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho bạn tại thành phố thiên đường này nhé.

Chúc các bạn có nhiều niềm vui vẻ may mắn trong mỗi hành trình.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment