Điểm danh những bãi biển đẹp nhất hành tinh ở Hawaii

Hawaii là giấc mơ gọi tên của mọi du khách trên khắp thế giới. Nơi đây thực sự là điểm đến tuyệt vời nhất hành tinh với những bãi biển tuyệt đẹp. Cùng Eva Air khám phá những bãi biển tuyệt vời nhất của chuỗi ngọc Hawaii.

1. Bãi biển Lanikai

Lanikai có nghĩa là "trời biển". Đúng nhu cái tên của nó, Lannikai thu hút du khách với bãi cát vàng hòa lẫn màu ngọc xanh lam của nước biển và manh mướt của cây cỏ, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. Đến với Lanikai, bạn sẽ được tân hưởng cái nắng của trời Hawaii, cái gió biển mát nhẹ và không khí trong lành, dễ chịu nhất.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

2. Vịnh Hanauma

Nếu bạn yêu thích bơi lặn và khám phá thì vịnh Hanauma là một điểm đến tuyệt vời. Được bao bọc xung quanh bởi những dãy núi đá xanh và những bãi dừa được trồng dài men theo bãi biển làm cho nơi đây thật sự khác biệt. Hơn nữa, nước biển trong xanh, ít sóng, khiến bạn có thể thấy rõ những rặng san hô và một thế giới sinh vật biển dưới nước rất phong phú và thú vị.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

3. North Shore, Hawaii

Bãi biển này là nơi quy tụ của những người ưa mạo hiểm và yêu thích môn thể thao lướt sóng. Đây được xem là thiên đường của những tay bơi lội. Đặc biệt, ở đây thường diễn ra các cuộc đua ngoạn mục giữa những vận động viên quốc tế, cũng là nơi thỏa sức đam mê của nhiều người.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

4. Bãi biển Kailua

Đừng ngạc nhiên khi bạn bắt gặp những buổi tiệc, lễ cưới diễn ra ngoài trời tại đây. Phong cảnh đẹp với bãi cát trắng trải dài trong nắng, cùng hàng cây xanh rợp bóng mát tạo nơi một khung cảnh thơ mộng, thích hợp với những buổi picnic, cắm trại ngoài trời.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

5. Bãi biển Hamoa

Nằm sau khách sạn Travaasa Hana, biển Hamoa là một bức tranh tuyệt đẹp nếu nhìn từ trên cao xuống. Những con sóng vỗ mạnh và dữ dội kích thích những ai yêu thích lướt sóng.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

Ở những bãi cát màu muối tiêu này, người ta thường bắt gặp du khách đến đây lướt sóng vào mùa đông và bơi lặn vào mùa hè, cùng những bữa tiệc xuyên màn đêm vào cuối tuần.

6. Vịnh Hanalei

Hanalei là một vùng vịnh đẹp khác của quần đảo Hawaii. Vào mùa đông , đây là nơi chốn thu hút số lượng người lướt sóng về nhiều nhất khu vực. Còn đến mùa hè, người ta thường cho thả neo những du thuyền ở đây để bơi lội và tận hưởng nắng biển chói chang.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

7. Bãi biển Poipu

Có thể nói, bãi biển này phù hợp với hầu hết mọi người. Ở đây, bạn có thể gặp du khách đạp xe đạp, cưỡi ngựa, đi bộ trên bãi biển, bơi lội, lướt sóng, đi thuyền ... thích hợp cho du lịch tập thể.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

8. Bãi biển Punalu'u

Bãi biển Punalu'u nổi tiếng nằm trên đảo lớn phía nam của thị trấn Hilo, Hawaii. Cát ở đây có màu đen sẫm kỳ lạ bởi được tạo ra bởi dung nham của núi lửa trên đảo.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

9. Bãi biển Kauna'oa

Bãi biển tọa lạc tại vùng biển Kohala của bang Aloha, Big Island. Kauna’oa là điểm nhấn của Hawaii. Đây là bãi biển đang hình thành, với chiều dài khoảng 0.4km, phủ đầy cát trắng, cọ xanh và nước trong veo. Bạn có thể tung tăng bơi lội hoặc tự do tắm nắng ở Kauna’oa.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

10. Bãi biển Honaunau

Được xem là thiên đường của nhiều tay thợ lặn, Bãi biển Honaunau có những rặng san hô sặc sỡ và một hệ sinh thái dưới nước phong phú với nhiều động vật quý hiếm. Nhiều năm về trước, núi lửa tuôn trào đã đổ dòng nham thạch xuống biển nên đã làm cứng lại những thành hệ trơn nhẵn, từ đó một lớp đá ngầm ở đây đã ngày càng phát triển.

10 bãi biển đẹp nhất hawaii

Thật tuyệt vời phải không các bạn.

Nhanh tay mua ve may bay di My ngay hôm nay để đến với chuỗi ngọc Hawaii này và khám phá nhiều điều thú vị cùng Eva Air.

Thông tin du lịch: SEA Games 28 đang diễn ra tại Singapore với nhiều bộ môn thể thao đáng chú ý. Đặc biệt là bóng đá. Nếu bạn muốn cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam có thể tham khảo bảng giá ve may bay di Singapore tháng 6 của chúng tôi để hòa chung với không khí sôi động tại đất nước này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment