Thăm thánh địa hoa anh đào ở nước Mỹ, New Jersey

Nhắc đến hoa anh đào người ta nghĩ ngay đó là biểu tượng của Nhật Bản mà ít ai biết rằng ở một thành phố xa xôi không mấy tên tuổi như New Jersey, Mỹ cũng là thánh địa hoa anh đào. Nơi đây được khách du lịch biết đến như "Garden State" với những khu vường xinh đẹp, những hồ nước trong xanh êm ả .... Tất cả như một bức tranh tuyệt đẹp.

thăm thánh địa hoa anh đào nước mỹ


Nếu có cơ hội mua ve may bay di My và đến thăm thành phố thiên đường New York thì đừng quên cái tên New Jersey nhé. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí đi dạo con đường mòn, đi xe đạp dạo quanh rừng, leo trèo lên thăm các lâu đài bỏ hoang… và nhiều điều mới và thú vị nơi đây.

Sơ lược về New Jersey

New Jersey được đặt tên theo một hòn đảo Jersey nằm ở biển English Channel giữa Anh – Pháp. Một trong những sở hữu chủ đầu tiên của thuộc địa sinh ra trên hòn đảo này.

Với diện tích 24 097km2, lại nằm sát thành phố New York, New jersey được xem là sân sau và ăn theo nhiều dịch vụ của New York, tuy nhiên giá các dịch vụ ở đây rẻ hơn nhiều so với trung tâm, do đó các du khách thích tìm đến các khách sạn ở thành phố này hơn.

thăm thánh địa hoa anh đào nước mỹ


Đặc biệt, thành phố Atlantic nằm sát Đại Tây Dương còn có những sòng bài còn được lập trước Las Vegas. Nơi đây còn nổi tiếng với những bãi biển và đường lót ván lãng mạn mà không nơi nào có. Trước Nội chiến Hoa Kỳ: năm 1870, các đường Lót ván được xây dựng, năm 1882 xây các công viên giải trí và năm 1900 xây khách sạn, sòng bài, nơi nghỉ mát. Trong khi đó, Las Vegas - là sân sau của tiểu bang California đông dân nhất Hoa Kỳ, với hai thành phố lớn Los Angeles và San Francisco - do nhóm người Mormon xây vào năm 1855, tới năm 1911 mới trở thành một thành phố và tới năm 1931 sòng bài mới được chơi hợp pháp ở đây.

Du lịch ở New Jersey

Có lẽ thiên nhiên đã ưu ái thành phố này với những cảnh đẹp đến mơ mộng.

Bạn có thể dạo quanh hồ Ramapo ngay trong công viên Cattus, ngắm cảnh thiên nhiên, thư giản.

thăm thánh địa hoa anh đào nước mỹ

Hoặc thỏa sức trèo lên thăm tòa lâu đài bỏ hoang Foxcroft. Nơi đây, được xây dựng từ năm 1910 và bắt đầu bị hư hại vào năm 1950. Đạp xe trên con đường mòn trong rừng.

Ngoài ra, thú cưỡi ngựa trên đường mòn MacEvoy cũng được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình này. Bạn có thể ngắm được vịnh Silver, được rảo bước trên con đường mòn gần Toms River ở khu Ocean. Hành trình khá thú vị và thu hút sự hiếu kỳ để khám phá New Jersey

thăm thánh địa hoa anh đào nước mỹ

Và như tôi đã giới thiệu với các bạn, thánh địa hoa anh đào nước Mỹ New Jersey. Đó là một khung cảnh tuyệt đẹp. Các du khách đến với New York thường ghé chân tại đây và chụp hình trên những con đường này, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ đó.

Để có một chuyến đi thật ý nghĩa và thú vị, hãy tham khảo các hành trình du lịch cùng đại lý Eva Air chính thức tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá vé máy bay đi Mỹ tốt nhất.

Hotlines: (08) 3929 0707 
Di động: 0915 371 119 - 0915 871 119 - 0915 971 119

Rất vui được phục vụ quý khách.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment