Đến New Orleans ngắm mặt trời mọc cùng Eva Air

Một trong những điểm không thể bỏ qua khi bạn có cơ hội du lịch Mỹ cùng Eva Air đó chính là New Orleans. Người ta nói, nếu bạn đã từng đặt chân đến Mỹ mà không ngắm mặt trời lặn ở New Orleans thì đó là một khiếm khuyết.

Mỗi năm, New Orleans thu hút một lượng lớn khách du lịch quốc tế đến Mỹ, đặc biệt là vào dịp lễ hội. Các cặp đôi thường đến đây lúc chiều tà, chứng kiến cảnh ánh bình minh dần dần tắt lịm và khuất sâu sau núi.

đến new orleans ngắm mặt trời mọc cùng eva air


New Orleans là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Louisiana, Hoa Kỳ. Thành phố này thuộc miền đông nam Louisiana, giữa bờ sông Mississippi và hồ Pontchartrain, khoảng 100 dặm ngược dòng sông từ vịnh Mexico.

Du khách đến đây rất thích được đi tàu trên sông Mississippi, và ngắm mặt trời lặn. Sau đó là một bữa tối ngon miễng, lãng mạn cùng tiếng Jazz rất đặc trưng của vùng New Orleans…. Ở đây, bạn cũng có thể nhìn thành phố New Orleans một cách bao quát nhất.

Con tàu chở du khách ngày nay được dân chúng trong vùng dùng làm phương tiện đi lại trên sông nên còn đơn sơ. Ngoài ra, một số nhà hàng trên tàu được thiết kế lộng lẫy cũng đang được khai thác để thu hút nhiều đối tượng khách du lịch.

đến new orleans ngắm mặt trời mọc cùng eva air


Ngoài ra, đến với New Orleans bạn còn có thể khám phá thành phố hiện đại và nổi tiếng với những di sản văn hóa đa sắc tộc, những buổi lễ hội âm nhạc và ẩm thực độc đáo. Đây là trung tâm công nghiệp và phân phối và là cảng biển lớn của Mỹ.

Đến thăm New Orleans với ve may bay di My và khám phá dòng sông Mississippi bạn sẽ có một chuyến đi đầy trải nghiệm và thú vị.

Cùng Eva Air đến với hành trình vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi về giá vé trong mùa hè này.

Hỗ trợ đặt vé: (08) 3929 0707. VN BOOOKING luôn sát cánh cùng bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment