Eva Air thực hiện giấc mơ đến với Miami của bạn

Với những ai đã từng 1 lần đến với Miami trên chuyến bay của Eva Air thì có lẽ không thể nào quên được hòn đảo xinh đẹp này. Sự hoang dã và vẻ đẹp tự nhiên đã khiến hòn đảo trở thành một điểm du lịch hấp dẫn.

eva air thực hiện giấc mơ đến miami của bạn
 

Miami nằm trên bờ biển Atlantic của Frolida, Miami là một địa điểm nghỉ mát lý tưởng của bang Florida với những bãi biển quanh năm ấm áp, những khu rừng kì thú và những nhà hàng sang trọng. Hiếm có thành phố nào có được vẻ đẹp pha trộn đặc sắc như Miami. Điểm thu hút nhất ở hòn đảo này chính là vẻ đẹp tự nhiên hoang dại, nó chưa được con người khai thác nhiều nên có rất nhiều điều thú vị, và hấp dẫn những vị khách ưa khám phá, mạo hiểm.

Đến với Miami, bạn không thể bỏ qua một số địa điểm sau:

Quận Art Deco

Với những ai yêu thích nghệ thuật thì đây là một điểm dừng chân lý tưởng.

Nằm ở rìa của hòn đảo xinh đẹp Miami, khu vực này là nơi tập trung đông các họa sĩ, người mẫu, với các văn phòng, hộp đêm và tất nhiên là rất đông khách du lịch nữa. Với những cao ốc, những căn nhà mang kiến trúc đặc biệt của những năm 30, nhiều đường nét và màu sắc sặc sỡ, du khách bị quyến rũ ngày cũng như đêm.

Vườn thực vật nhiệt đới Fairchild

Nếu bạn yêu thích thế giới tự nhiên thì vườn thực vật Fairchild quả là một thiên đường mới. Nơi đây là khu bảo tồn các loài thực vật nhiệt đới quý hiếm và cả các loài phong lan quyến rũ. Đây là nơi trú ngụ của một bộ sưu tập lớn nhất thế giới của các loài cọ và mè. 
eva air thực hiện giấc mơ đến miami của bạn


Và cũng là nơi đăng cai tổ chức các lớp học nấu nướng, trồng cây nghệ thuật, bán cây và các sự kiện được nhiều người ưa thích như lễ hội Mango quốc tế.

Bảo tàng nghệ thuật đương đại MoCA

Đến với bang Plorida, bạn có thể gặp nhiều các bảo tàng nằm rải rác, tuy nhiên bảo tàng MoCA là một sáng tạo mới. Bảo tàng MoCA do nhà Charles Gwathmey thiết kế và được mở vào năm 1996 đã biến Miami trở thành một nơi gặp gỡ của thế giới về nghệ thuật đương đại. Các buổi nói chuyện, các lớp học về nghệ thuật, các buổi hoà nhạc jazz và hơn 400 tác phẩm để đời của Dennis Oppenheim, Alex Katz, Julian Schnabel, Yoko Ono, và Jose Bedia được trưng bày ở đây.

eva air thực hiện giấc mơ đến miami của bạn

Không thế thiếu nét đặc trưng làm nên tên tuổi Miami là những bãi biển Miami với ánh mặt trời rực rỡ, bờ cát trắng mịn màng ấm áp, các màn lướt sóng điêu nghệ, những phụ nữ với bộ ngực trần táo bạo đậm chất châu Âu...

Những điều đó đã đủ lý do để bạn thực hiện chuyến bay đến Miami cùng Eva Air chưa.

Nhanh tay mua ve may bay di My gia re của chúng tôi để lên kế hoạch cho chuyến thám hiểm thú vị tại Miami ngay hôm nay.

Tổng đài tư vấn của Eva Air (08) 3929 0707. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment