Thưởng thức hương vị ngọt ngào của dâu tây đầu mùa cùng Eva Air

Cùng Eva Air thực hiện những chuyến bay đi Mỹ trong tháng 6 này để tận hưởng hương vị ngọt ngào của dâu tây đầu mùa và cảm nhận vẻ đẹp của những cánh đồng dâu đỏ mọng. 

Châu Mỹ là cái nôi của dâu Tây và được lai tạo từ thế kỷ 18. Tại Mỹ, dâu tây được trồng ở hầu hết các bang, nó là một loại trái cây rất được yêu thích khắp thế giới. Đặc biệt, tại bang Floria, dâu tây được phát triển trong điều kiện khí hậu và đất đai thuận lợi nên sản lượng cực tốt. Trái dâu tây thường to, bóng, mọng nước, rất đã mắt.

vẻ đẹp mùa dâu tây mỹ


Nông trại U-Pick là một trong những vườn dâu đạt năng suất cao nhất với những trái dâu hình dáng to, tròn, màu sắc tươi mát hơn bất cứ giống dâu nào. Khi ăn có vị ngọt mát, thơm nhẹ mang lại cảm giác sảng khoái từ đầu lưỡi và đọng lại rất lâu ở vòm họng. Đây là vùng đất nông thôn tươi mới tại tiểu bang Florida, Hoa Kỳ.

Nếu bạn muốn tận mắt ngắm nhìn và lựa chọn thưởng thức những trái dâu đỏ mọng, ngon mát thì nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Eva Air ngay hôm nay để kịp mùa dâu tây.

Bên cạnh trồng dâu tây nông trại U-Pick còn trồng rất nhiều loại nông sản tươi ngon khác như quả việt quất, nho, đào, chanh, ngô và cà chua, bên cạnh đó nông trại cũng trồng thêm quả hồng, hạt dẻ, bơ và một số loại trái cây khác. Đến đây với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ vào mùa vụ, bạn có thể cùng thu hoạch với các nhân viên của nông trại, biểt thêm nhiều kiến thức về cách giữ độ tươi ngon của từng loại nông sản.

Nhờ đó, nông trại quảng cáo chất lượng nông sản của mình đến người dùng và giúp người mua có thể lựa chọn sản phẩm tươi ngon, giá thành lại rẻ hơn vì không tốn tiền vận chuyển đến những khu trung tâm nông sản để bán.

vẻ đẹp mùa dâu tây mỹ


Chý ý nên ăn mặc thoải mái cho chuyến đi nông trại của mình, đừng quên mang theo chiếc mũ, kem chống nắng, giày thể thao, thuốc chống côn trùng và những chiếc hộp to để đựng nông sản bạn sẽ mua nhé, như thế bạn sẽ giữ cho các quả không bị bầm dập trên chuyến xe trở về nhà của mình.

Một cuộc khám phá vườn dâu U-Pick trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Mỹ của bạn sẽ tạo nên một cảm giác mới lạ và khác biệt những chuyến đi khác.

Gọi đến tổng đài đại lý Eva Air theo số 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119 hoặc địa chỉ: 66B, Cao Thắng, P.4, Q.3, TP. HCM. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn, sắp xếp lịch trình bay, đặt vé máy bay và còn được tư vấn các thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay…

Tham khảo thêm ve may bay di Singapore tháng 6 để tham dự SEA Games 28 và cổ vụ đội tuyển Việt Nam.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment